Tuesday 30 September 2014

Tổng kết của Comfortor Việt Nam tại triển lãm Y Tế Quốc tế lần 9 quận 7

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất giày dép phục vụ cho tất cả mọi người và đặc biệt các bệnh nhân tiểu đường, đau xương khớp, bà bầu, các vận động viên thể thao, trẻ em và những người muốn chăm sóc sức khoẻ đôi chân. Vào tháng 5/2014, công ty TNHH Comfortor Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với lĩnh vực kinh doanh và cung cấp giày dép vì sức khỏe cho cộng đồng.

Sản phẩm giày dép Comfortor tại triển lãm Y Tế Quốc tế lần 9

Tháng 9/2014 Công ty Comfortor Việt Nam chính thức mang thương hiệu giày dép Comfortor – Giày dép vì sức khoẻ người Việt vào thành phố Hồ Chí Minh với việc tham gia triển lãm Y Tế Quốc tế lần thứ 9 tại Tp.HCM đã diễn ra từ ngày 24-26/9/2014. Đây được xem như bước đi đầu tiên của công ty tại khu vực miền Nam, góp phần đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Gian hàng của Comfortor Việt Nam tại triển lãm Y Tế Quốc tế lần 9

Tại triển lãm, khách khi đến gian hàng của Comfortor Việt Nam đầu tiên được kiểm tra sức khỏe bàn chân miễn phí bằng máy Scan chân 3D.

Khách đang kiểm tra chân bằng máy scan chân 3D

Sau đó, với kết quả kiểm tra những chuyên gia nước ngoài của Comfortor đã tận tình giải thích kết quả cho từng người và tư vấn trực tiếp những sản phẩm giày dép phù hợp cho người có vấn đề về bàn chân.

Tư vấn viên Comfortor đang tư vấn và chọn sản phẩm giày cho khách

Đặc biết, đối với những khách lớn tuổi và những người có bệnh tiểu đường, xương khớp và bà bầu các chuyên gia còn giúp cho khách hiểu được sự nguy hiểm về các biến chứng bàn chân, tư vẫn cho họ về cách chăm sóc bàn chân, cách giữ cho đôi chân khỏe mạnh nhất, những công việc cần thiết để bảo vệ bàn chân, tránh để xảy ra những biến chứng đáng tiếc.

Khách đang mang thử sản phẩm giày của Comfortor

Bàn chân được coi là "trái tim thứ hai" của cơ thể, chính vì vậy Comfortor muốn nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khoẻ bàn chân cũng như tầm quan trọng của việc lựa chọn giày dép đúng cách cho mọi người để bàn chân luôn được bảo vệ, nâng niu và chăm sóc…

Chỉ trong 3 ngày của triển lãm Y Tế Quốc tế đã có hơn 3000 lượt khách tham quan và Comfortor Việt Nam đã kiểm tra sức khỏe bàn chân cho 591 khách và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiểu được sự quan trọng của việc bảo vệ đôi chân rất nhiều khách đã tỏ ra hân hoan khi tìm được một sản phẩm hỗ trợ cho chân mình từ Comfortor, không đơn giản chỉ là tốt cho sức khỏe mà giày dép như một người bạn cùng vượt qua những khó khăn của bệnh tật.

Như chị Thanh Thúy ở quận 11, sau khi được tư vấn chị đã chọn cho chị một đôi giày jasper white xinh xắn từ Comfortor với nhận xét rằng: "Giày của Comfortor nhìn bằng mắt thường cũng thấy chất lượng tốt hơn hẳn so với những giày dép thông thường, nó chắc chắn và giúp giữ thăng bằng cho đôi chân tuy sản phẩm chưa đa dạng mẫu mã lắm." Hay như Ms. Alice đến từ Đài Loan cũng đã chọn không những cho chính mình một đôi giày mà còn mua tặng cho ba mẹ với nhận xét: "Your product makes me feel comfortable when I stand long time". (Giày của Comfortor cho tôi cảm giác thoải mái khi đứng lâu)

Ba ngày triển lãm đã diễn ra thật tốt đẹp vượt ra ngoài sự mong đợi của Comfortor Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của mọi người chính là sự động viên to lớn đối với nhân viên làm việc tại Comfortor Việt Nam khi đã đem đến cho mọi người một nhận thức mới về sức khỏe bàn chân và những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chưa từng có ở Việt Nam.

Qua triển lãm lần này, Comfortor mong mọi người hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc đôi chân, những tổn thương nào có thể gây nguy hại đến bàn chân để từ đó nhận thức rõ ràng hơn về việc bảo vệ và chăm sóc đôi chân của mình.

Và Comfortor đang nỗ lực hết sức để các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Comfortor trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và thực hiện tuyệt đối sứ mệnh Chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 


 

 

 

No comments:

Post a Comment