Friday 27 February 2015

LOẠI BỎ NHỮNG VẾT CHAI Ở BÀN CHÂN VỚI GIÀY DÉP COMFORTOR

LOẠI BỎ NHỮNG VẾT CHAI Ở BÀN CHÂN VỚI GIÀY DÉP COMFORTOR

 

Việc bàn chân chúng ta tiếp xúc ma sát liên tục trong quá trình di chuyển cũng như trọng lượng thường xuyên đổ dồn xuống bàn chân sẽ làm cho da ở bàn chân chúng ta trở nên cứng và dày, các lớp da chết dày tích tụ gây nên chai sạn, đặc biệt phần gót chân và mắt cá chân ở những phụ nữ mang giày cao gót thường xuyên sẽ bị tì nhiều nhất làm cho vùng da trở nên cứng gây nên các vết chai chân.

 

 

Các vết chai sần có thể xuất hiện bất cứ nơi nào bị ma sát và có nguy cơ lây lan ra nhiều hơn. Nguyên nhân của các vết chai này được gây ra do sử dụng giày dép không phù hợp, trọng lượng cơ thể phân bố không đều trên bàn chân khi đứng hoặc đi lại.

 

Để loại bỏ những vết chai sần ở chân chúng ta có thể tiểu phẩu bằng cách cắt bỏ và tỉa bớt. Ngoài ra để loại bỏ những vết chai sần này xuất hiện bạn nên sử dụng giày dép Comfortor nhé. Tất cả các đôi giày của Comfortor được thiết kể độc đáo với đê giày định khuôn, hỗ trợ xương bàn chân, gót chân cũng như các diểm đặc ngón chân, đặc biệt cấu trúc thiết kế giúp nâng đỡ vùng gan bàn chân nhằm giảm áp lực lên mũi chân khi di chuyễn. Ngoài ra, trọng lượng cơ thể sẽ được phân bổ đều khắp bàn chân chúng ta, giúp loại bỏ các thoái quen đứng và đi lại hay tì vào một điểm nào đó trên đôi chân ở một số người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment