Wednesday 25 March 2015

Đau Gót Chân: Giày Dép Chữa Trị và Phòng Ngừa

Đau Gót Chân: Giày Dép Chữa Trị và Phòng Ngừa

 

Xương gót chân là xương lớn nhất trong bàn chân đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ độ sốc và chịu áp lực khi bạn đi, đứng, chạy. Khi Xương gót chân đau nhức báo cơ thể chúng ta biết về một vấn đề sức khỏe nào đó không nên bỏ qua.             

 

Viêm cân gan chân là triệu chứng phổ biến nhất thường được y bác sĩ chuẩn đoán là nguyên nhân gây bệnh đau gót bàn chân. Những hoạt động gây căng thẳng quá tải: như đi lại nhiều, đứng nhiều, tăng cân, hoặc một số vấn đề y sinh như vòm bàn chân quá phẳng hoặc quá lõm, làm kéo căng quá mức dãy gân dây chằng ở mặt dưới lòng bàn chân, gây sưng viêm điểm nối dây chằng với xương gót tạo ra cảm giác đau tại gót và lan tỏa về phía trước bàn chân.

Cảm giác đau gót chân gây nhức nhối với cường độ mạnh nhất vào đầu buổi sáng, hoặc sau một thời gian nghĩ ngơi. Cơn đau gót sẽ giảm đi dần sau đó, tuy nhiên đó là khởi đầu cho sự khó chịu và đau nhức tiến triển thầm lặng.

dau-gai-got-chan

Đau gót chân do gai gót chân

Gai gót chân, là dạng tiến triển bất thường của xương gót, khi gân dưới gót chân đau âm ỉ lâu ngày, não bộ của bạn nhận được tín hiệu cơn đau này, làm xương gót tự động điều tiết ra chất gọi là canxi nhằm xoa dịu cơn đau, càng ngày lượng canxi lắng đọng hình thành xương nhọn dưới gót, khiến phần sau gót chân đau rất khó chịu khi đi và đứng.

 

Phương Cách chữa trị bệnh đau nhức gót chân không phẩu thuật  được áp dụng trước tiên là đế giày cơ sinh học với chất liệu và công nghệ tốt hơn, thiết kế nôi bảo vệ sâu chứa gót và vùng ngăn nâng cao dây chằng plantar giúp chuyển áp lực bớt ở phần gót, giảm đau gót chân, tạo bước đi tự nhiên thoải mái, dần dần hồi phục chức năng bàn chân.

 

Giày dép mang hàng ngày cũng là tiêu chí quan trọng khi điều trị đau gót chân, một đôi giày với lớp đệm gót êm kết hợp cầu hỗ trợ  tốt cho vòm chân và chiều cao phần gót thích hợp giúp đôi chân khỏe.

Đó chính là những gì sản phẩm giày,dép Comfortor luôn hướng đến '' Giày dép vì sức khỏe'', phòng ngừa các vấn đề về đau chân, đau đầu gối. Khi có Comfortor sẽ không có bất kỳ vấn đề gì là nguyên nhân nữa.

No comments:

Post a Comment