Tuesday 24 June 2014

Những điều kinh hoàng khi đi giày cao gót

Mọi người phụ nữ đều có niềm đam mê giày dép, tuy nhiên với Hà thì đó lại là một điều ác mộng với cô

Là một giáo viên và thường xuyên phải đi giày cao gót. Hà tâm sự: "Bạn bè thường thấy kì lạ với mình khi mình cảm thấy ghét đôi bàn chân của chính mình. Mình cảm thấy mất tự tin khi gặp bạn bè và đặc biệt là khi nói về đôi bàn chân của mình". Thậm chí đôi lúc tôi thấy buồn khi mình có  vẻ như không giống người bình thường.


Hà có đôi bàn chân khá to so với phụ nữ bình thường, cô thường phải đi size giày 41 và các ngón chân không đều nhau. Việc phải đi giày cỡ to khiến Hà thấy mình thật ngớ ngẩn và rồi cô lại quyết định mua những giày dép nhỏ hơn để cố gắng nhét vừa chân  nhưng rồi cô nhận ra bàn chân luôn khiến cô đau đơn

Vì là giáo viên nên thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, đồng nghiệp và phụ huynh học sinh, việc có một bàn chân không đẹp khiến mình mất tự tin rất nhiều. Và rồi một ngày cô tự quyết định cho đôi chân mình đó là đi phẫu thuật lại bàn chân của mình.

Đó thực sự là một quyết định sáng suốt với tốc độ phát triển của khoa học kĩ thuật và sự nghiên cứu không ngừng của các nhà khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ. Việc cắt bỏ, hút chân béo hay mỡ từ bàn chân đã trở nên phổ biến, nó khiến cho bàn chân gọn gàng hơn và các ngón chân nhìn xinh xắn hơn. Ở nước ngoài, các phụ nữ ngày càng có xu hướng đi phẫu thuật ngón chân và ở Việt Nam xu thế cũng bắt đầu lan dần đến.

Anh Nguyễn Tiến Quang, giám đốc phòng khám thẩm mỹ Linh Anh cho biết: "Phụ nữ thường muốn làm đẹp, đôi chân cũng không phải ngoại lệ, ai cũng muốn đi những đôi giày đôi dép hở mũi, tuy nhiên không phải ai cũng có những ngón chân đẹp, bởi vậy để đạt được những vẻ đẹp họ không ngần ngại phẫu thuật thẩm mỹ để mình thêm hoàn hảo hơn."

No comments:

Post a Comment